Sản phẩm Dịch vụ

Công văn giao việc

Công văn giao việc

Giải pháp phần mềm quản lý Công văn - Giao việc là một giải pháp phần mềm dùng trao đổi thông tin, kết nối các phòng ban, chi nhánh trong một tổ chức và quản lý công văn, văn bản, hồ sơ công việc trên mạng máy tính.

Giải pháp phần mềm quản lý Công văn – Giao việc giúp thay đổi cách phân phối, xử lý công văn, giao việc truyền thống bằng một phương pháp hiện đại: Từ máy tính của mình văn thư cập nhật, phân phối công văn đến các bộ phận; Lãnh đạo có thể xử lý, xem xét, phê duyệt công văn và phân chia công việc đến các phòng, các nhân viên cấp dưới.
Với ưu điểm xây dựng trên nền Web Giải pháp phần mềm quản lý Công văn - Giao việc dễ triển khai, sử dụng đã và đang được ứng dụng rất thành công ở nhiều cơ quan và tổ chức như Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Việt Nam Airlines, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hàng Không Việt Nam. Với các chức năng như: Quản lý công văn đến, quản lý công văn đi, Giao việc, Văn bản nội bộ, Quản lý tài liệu, Lịch biểu, Thông báo nhắc việc, Báo cáo, Quản trị hệ thống,…Việc áp dụng hệ thống quản lý Công văn – Giao việc đã giúp các doanh nghiệp, tổ chức đạt hiệu quả cao nhờ tiết kiệm thời gian, chi phí xử lý, đồng thời đảm bảo an toàn, bảo mật và dễ tra cứu tài liệu.

1.  Các tính năng nổi bật của phần mềm

  • Sử dụng mã nguồn mở Drupal: Việc sử dụng mã nguồn mở Drupal sẽ giúp khách hàng

   -   Tiết kiệm chi phí bản quyền
   -   Dễ nâng cấp bởi nhiều nhà cung cấp cùng chuẩn công nghệ

  • Phiên bản mobile: Hỗ trợ toàn bộ các tính năng của hệ thống như khi sử dụng trên máy tính thông thường mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, chỉ cần truy cập mạng Internet và đăng nhập bằng tài khoản đã được hệ thống cung cấp là có thể sử dụng được tất cả các tác vụ như: Cập nhật công văn, trình công văn, phê duyệt, xử lý, triển khai công văn và giao việc

   Phiên bản mobile giúp người sử dụng có thể:
   -  Truy cập hệ thống mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi không ở trên máy tính để xử lý công việc kịp thời và chính xác
   -  Theo dõi và xử lý tất cả các phát sinh (nếu có) trong quá trình triển khai công văn, công việc
   -  Theo dõi luồng công văn như khi sử dụng máy tính
   -  Giao diện mobile thân thiện và rất dễ sử dụng

  • Tìm kiếm toàn văn: Tìm kiếm trên nội dung file đính kèm giúp người dùng có thể tìm công văn, công việc nhanh chóng
  • Mật khẩu 2 bước: Quy trình xác minh 2 bước giúp ngăn chặn khả năng thông tin cá nhân bị lộ ra ngoài đồng nghĩa với việc tài khoản truy cập hệ thống được bảo mật an toàn. Ngoài mật khẩu được hệ thống cung cấp người dùng còn được cấp thêm một hình thức xác thực thông qua mật khẩu chỉ dùng một lần, ứng dụng tạo mã mật khẩu được cài trên điện thoại di động giúp người dùng an toàn và bảo mật khi truy cập hệ thống
  • Cho phép một người dùng nằm trong nhiều phòng ban: Để đảm bảo tính mềm dẻo trong việc nhận và lưu chuyển công văn

2.  Các chức năng chính của phần mềm

  • Quản lý văn bản đến – đi: Module này đảm bảo tin học hóa quá trình xử lý văn bản một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả
  • Quản lý công việc: Module này giúp phân công, theo dõi, xử lý, kiểm soát công việc chặt chẽ và khoa học
  • Lịch biểu: Giúp thống kê toàn bộ công văn, công việc cần xử lý
  • Quản lý tài liệu: Quản lý toàn bộ tài liệu của cơ quan đồng thời phân quyền cập nhật, truy cập tới từng loại hồ sơ tài liệu
  • Thông báo nhắc việc: Tự động thông báo cho từng thành viên trong hệ thống để đảm bảo công văn công việc luôn được xử lý kịp thời, nhanh chóng
  • Báo cáo: Thống kê toàn bộ công văn, công việc cần xử lý, đang xử lý và đã xử lý giúp lãnh đạo có thể kiểm soát công việc của tất cả các phòng, các thành viên trong cơ quan
  • Quản trị hệ thống: Tạo lập và quản lý danh sách, phân quyền người sử dụng, danh sách phòng ban; Sao lưu, khắc phục sự cố phục hồi dữ liệu
  • Chữ ký số: Giúp các nhân viên có thể xin chữ ký bút phê của lãnh đạo cấp trên ngay cả khi lãnh đạo không có mặt ở cơ quan

Ngoài các chức năng sẵn có của phần mềm chúng tôi sẵn sàng chỉnh sửa theo yêu cầu để phù hợp với nghiệp vụ của khách hàng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể chuyển từ phương pháp thủ công sang phương pháp ứng dụng công nghệ thông tin một cách dễ dàng

3.  Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý Công văn – Giao việc

  • Tiết kiệm được chi phí do photo, in ấn, lưu trữ bằng phương pháp thủ công
  • Kết nối các phòng ban, chi nhánh hiệu quả, và nhanh chóng
  • Tin học hóa hệ thống quản lý và điều hành giúp tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí
  • Tìm kiếm công văn, văn bản gốc, công việc dễ dàng và nhanh chóng
  • Công cụ hỗ trợ làm việc trực tuyến: Có thể làm việc từ xa giúp theo dõi, xử lý và có thông tin đầy đủ chính xác về công việc
  • Chuẩn hóa quy trình, văn bản, tài liệu, biểu mẫu
  • Là môi trường để các thành viên chia sẻ chi thức với nhau

4.  Liên hệ Demo

  • Liên hệ trực tuyến: Liên hệ
  • Email: sale@liva.com.vn
  • Mobile Phone: Ms Bình: 0904 842 248
  • Telephone: 04 6269 1550
  • Fax: 04 6269 1560

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!